Tìm hiểu số 6 hoàn mỹ của chung cư D’ Capitale

Trong tiếng Trung, số 6 đồng âm với từ “lộc”, với ý nghĩa tài lộc đến nhà. Tòa C6 cũng được ví như “lộc” đến với chung cư D’ Capitale.

Tổng quan tòa C6 D’ Capitale

Tòa C6 chung cư D’ Capitale cao 45 tầng, tiếp giáp trọn vẹn với mặt đường Trần Duy Hưng. Cũng giống như tòa C1, tòa C6 dành 6 tầng đế làm trung tâm thương mại, còn lại từ tầng 7 đến tầng 45 là tầng căn hộ cao cấp. Mật độ sàn gồm có 12 căn/ tầng. Đây là mật độ thấp giúp các kiến trúc sư có thể tập trung kiến tạo các giá trị căn hộ. C6 là tòa tháp gồm nhiều căn hộ 2 và 3 phòng ngủ với diện tích từ 70 – 120m2 phục vụ cho các gia đình đông thành viên. Diện tích lớn càng thích hợp cho việc bài trí nội thất theo phong cách Art Deco – vốn là trường phái kiến trúc đòi hỏi nội thất hình học, góc cạnh.

Là tòa cuối cùng trong chuỗi 6 tòa của  chung cư D’ Capitale Trần Duy Hưng song C6 không hề “lép vế” so với 4 tòa còn lại, bằng chứng là C6 và C1 là 2 tòa đã được mở bán rất thành công trong đợt mở bán tháng 10 vừa qua. Vị trí cuối cùng trong dãy chung cư cho phép tòa C6 thừa hưởng trọn vẹn mặt đường Trần Duy Hưng sầm uất, đồng nghĩa với việc đối diện với đại siêu thị Big C và giáp liền kề đại lộ Nguyễn Chí Thanh. Đây là vị trí duy nhất gần quận Cầu Giấy, giảm thiểu khoảng cách vốn đã ngắn giữa D’ Capitale lên khu vực nội đô xuống một nấc nữa. Không chỉ vậy, vị trí này vẫn cho phép tòa C6 tiếp cận được dự án hồ điều hòa Nhân Chính rộng đến 12ha, làm không gian sống trở nên trong lành, khỏe khắn hơn rất nhiều.

Chung cư D’ Capitale – Đẳng cấp hướng đến tương lai

Chung cư D’ Capitale vốn được trang bị rất nhiều tiện ích từ sinh thái đến trải nghiệm sống xa hoa, đẳng cấp. Nhờ vào sự tham gia của thương hiệu Vinhomes của Vingroup, D’ Capitale Trần Duy Hưng sở hữu trọn vẹn các tiện ích nội khu mang thương hiệu Vinhomes như Vincom, Vinmart, Vinmec, VinDS… Ngoài ra còn có các tiện ích khác nhằm mục đích phục vụ cộng đồng cư dân tốt nhất như sân chơi thể thao mang đến những trò chơi đặc sắc nhất để xua tan mệt mỏi sau một ngày dài làm việc, vườn đi bộ để rèn luyện sức khỏe, vườn nghệ thuật công viên cây xanh có thác nước 3 tầng tạo ra không khí trong lành, mát mẻ cho cư dân, khu giải trí tích hợp nhiều hoạt động vui chơi giải trí thú vị cùng khu trung tâm thương mại…

Tiện ích D' Capitale Trần Duy Hưng

Tiện ích D’ Capitale Trần Duy Hưng

Đó là những tiện ích nội khu nói chung mà cư dân tòa C6 được thừa hưởng trọn vẹn. Ngoài ra ngay tại tầng 6 của C6 D’ Capitale Trần Duy Hưng cũng được bố trí tới 12 tiện ích 5 sao như: hồ bơi – skybar, phòng tập gym… sẵn sàng phục vụ các nhu cầu sinh hoạt, giải trí thư giãn của các cư dân trong tòa nói riêng.

Cuộc sống đẳng cấp tại C6 D’ Capitale đang chờ đợi các chủ nhân tương lai với mức giá tương đối vừa phải chỉ từ 4x triệu/ m2. Với mức sống và trang thiết bị tiện ích của D’ Capitale Trần Duy Hưng, đây được đánh giá là mức giá có phần “hời” cho các khách hàng tiềm năng, mang tới cuộc sống thuận tiện đẳng cấp.